Skilmálar

Fyrirtæki

Viðburðir og Hönnun Slf. 
Kt.5205221150
VSK nr. 144780
Völuskarð 7
221 Hafnarfirði
s. 6617671
gusti@gustidesign.is

 

Almennt
Vinsamlega athugið fyrirvara um prentvillur eða villur á verði sem fyrirtækið áskilur sér rétt til að breyta hverju sinni. Viðburðir og Hönnun Slf. áskilur sér rétt til að breyta verðum eða hætta að bjóða upp á vörutegundir án nokkurs sérstaks fyrirvara.

 

Afhending vöru
Allar vörur eru afgreiddar innan 6 vikna eftir að pöntun berst.

Öllum þeim pöntunum sem dreift er af Íslandspósti, gilda afhendingar-, ábyrgðar og flutningsskilmálar Íslandspósts um afhendingu og sendingarkostnað vörunnar. Viðburðir og Hönnun Slf. ber samkvæmt þessu enga ábyrgð á tjóni sem kann að verða á vöru í flutningi með Íslandspósti.
Brothætt: Ekki er tekin ábyrgð á brothættum varningi þar sem allar vörur eru yfirfarnar áður en þær fara í sölu og eru þær sendar í ábyrgð með Póstinum (brothætt er tryggt) og skal sækja bætur til Póstsins ef vara kemur brotin á áfangastað. Pósturinn fer fram á að fá sködduðu vöruna og reikning (útprentun á pöntuninni á vefnum dugar) ásamt sendingarnúmeri vörunnar (póstmiðann utan á pakkanum) til að bæta tjónið.
Sendingarkostnaður innanlands með Íslandspósti fer eftir verðskrá Póstsins hverju sinni (https://posturinn.is/einstaklingar/ymsar-upplysingar/verdskra/#tab=1) og bætist hann við í pöntunarferlinu.

Skilaréttur og endurgreiðslustefna

SÉRSMÍÐI
Vörum er hægt að skila innan 14 daga frá afhendingu og fá skipt í aðrar vörur að andvirði sömu upphæðar. Skilyrði er að vörum sé skilað í upprunalegum umbúðum, með merkimiðum ef þeir eru til staðar og í sama ástandi og varan fæst afhent Ef vöru er skilað án þess að uppfylla þessi skilyrði áskilur fyrirtækið sér rétt til að hafna vöruskilunum.
Sé vara gölluð er hægt að tilkynna það til fyrirtækisins á gusti@gustidesign.is (sendið póst áður en vara er endursend) og senda vöruna tilbaka til fyrirtæksins innan 14 daga frá afhendingu.
Brothætt: Ekki er tekin ábyrgð á brothættum varningi þar sem allar vörur eru yfirfarnar áður en þær fara í sölu og eru þær sendar í ábyrgð með Póstinum (brothætt er tryggt) og skal sækja bætur til Póstsins ef vara kemur brotin á áfangastað. Pósturinn fer fram á að fá sködduðu vöruna og reikning (útprentun á pöntuninni á vefnum dugar) ásamt sendingarnúmeri vörunnar (póstmiðann utan á pakkanum) til að bæta tjónið.
Ef vara er ekki til á lager er endurgreiðsla framkvæmd.

Ef vara er sérsmíði með merkingu áskilur fyrirtækið sér að ekki sé hægt að skila - sjá lög um neytendasamninga nr. 16/2016 

 

Greiðslur
Hægt er að greiða með kortum, í gegnum greiðslusíðu Teya.

 

Verð
Vinsamlegast athugið að verð á netinu getur breyst án fyrirvara.

 

Skattar og gjöld
Öll virðisaukaskyld verð í netversluninni eru með VSK og reikningar eru gefnir út með VSK.

 

Trúnaður
Seljandi heitir kaupanda fullum trúnaði um allar þær upplýsingar sem kaupandi gefur upp í tengslum við viðskiptin. Upplýsingar verða ekki afhentar þriðja aðila undir neinum kringumstæðum.

 

Úrlausn vafamála
Ávallt skal reyna að leysa öll mál á sem einfaldastan hátt. Ef það er ekki mögulegt er hægt að bera málið undir Kærunefnd þjónustu og lausafjárskaupa hjá Neytendastofu. Sem loka úrræði er hægt að fara með málið fyrir dómstóla. Lög og varnarþing Viðburðar og Hönnunar Slf. er Héraðsdómur Reykjaness.

 

Notkun vefsíðu
Þessi vefsíða notar kökur (cookies) til að reynslu þína betri. Með því að halda áfram notkun vefsins staðfestir þú samþykki þitt fyrir því, en þú getur annars sagt þig frá þess konar notkun.